Sắc màu hoa cưới 2013

16-05-2013 | 5695

Mùa xuân luôn ngập tràn những yêu thương, là mùa đem lại may mắn và hạnh phúc cho những đôi uyên ương. Dịu dàng như nắng và ngọt ngào với sắc hoa sẽ mang đến cho bạn một lễ cưới tuyệt vời.

Xuân đi liền với ánh nắng sự tinh khôi, hoa cưới vào ngày xuân có thể mang hướng đơn sắc cổ điển hay đa sắc rực rỡ. Xu hướng hoa cưới 2013 có rất nhiều kiểu dáng ấn tượng, giúp các cô dâu tự tin và rạng ngời trong trong ngày trọng đại nhất của mình.

Hoa cưới đơn sắc cổ điển

Nếu bạn diện cho mình trang phục cưới mang phong cách Vintage thì hoa cưới một màu là sự lựa chọn hoàn hảo. Đóa hoa đẹp là đóa hoa mang lại ý nghĩa, niềm vui cho cô dâu và mọi người xung quanh trong ngày hôn lễ. Hoa cưới đơn sắc thể hiện tính thống nhất hài hòa giữa màu sắc và trang phục của cô dâu.

Hoa cưới cô dâu

Hoa cưới cô dâu

Nếu bạn chọn hoa cưới màu đỏ thì luôn mang ý nghĩa may mắn và hạnh phúc đến với bạn. Bạn có thể chọn một đóa hoa hồng đỏ kết hợp với không khí xung quanh như hoa ở bàn tiệc là tulip đỏ, hay địa lan đỏ cùng với ít rượu vang sẽ làm cho lễ cưới của bạn ấn tượng khó quên trong trí nhớ mọi người.

Hoa cưới cô dâu

Hoa cưới cô dâu

Khi chọn màu sắc, bạn nên xem xét đến nhu cầu thư giãn của mắt vì có một số màu sắc có thể làm “nhức mắt” và không thoải mái khi tham dự tiệc. Để tránh sự việc này, hãy nhớ đến quy tắc cân bằng. Nếu muốn tạo sự hài hòa, bạn chọn thêm một màu phụ đi kèm, mang tông màu trầm hơn như màu xanh dương, xanh xám.

Hoa cưới cô dâu

Hoa cưới cô dâu

Hoa cưới cô dâu

Hoa cưới cô dâu

 

Hoa đa sắc rực rỡ

Nếu bạn thấy hoa cưới đơn sắc hơi nhàm chán thì bạn có thể chọn hoa cưới nhiều màu sắc để thể hiện sự năng động trong hôn lễ của mình. Màu sắc của hoa có thể hài hòa hay đối kháng nhau nhưng nếu biết kết hợp chúng. Đừng nên lạm dụng quá đà nhé!

Hoa cưới cô dâu

 

 

Ở Việt Nam, vào mùa xuân việc lựa chọn hoa cưới rất được chú ý. Nếu màu quá tương phản nhau trên cùng một đóa sẽ làm cấu trúc của đóa hoa bị đối lập còn nếu quá nhạt thì sẽ không ấn tượng, không có điểm nhấn cho cô dâu.

Hoa cưới nhiều màu ở nước ta rất phong phú như hoa hồng, lys, lily, phi yến, cúc…Khi kết hợp hoa cưới các cô dâu nên chọn những loại hoa nhỏ cắm xen kẻ vào để phối hợp khiến cho đóa hoa càng thêm sinh động hơn.
Hoa cưới cô dâu
 
 
Với nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp hoa bạn có thể thõa sức sáng tạo. Không cầu kỳ với những bông hoa nhiều màu sắc tinh khôi phối cùng những bông hoa nhỏ li ti sẽ mang đến cho bạn một đóa hoa xinh xắn và vô cùng đáng yêu.
 
Hoa cưới cô dâu

Hoa kim loại cá tính

Trong văn hóa cưới phương Tây, bó hoa cưới kim loại bắt đầu xuất hiện từ thời Nữ hoàng Victoria vào cuối thế kỷ 19. Những bó hoa mang phụ kiện kim loại, đá quý đắt tiền được các cô dâu Hoàng tộc yêu thích và lựa chọn để ngày cưới của mình thêm phần khác lạ.

Hoa cưới cô dâu

Hoa kim loại trở thành bước đột phá mới và thu hút nhiều sự được nhều sự chú ý trong thế giới hoa cưới.

Được giới trẻ Việt biết đến từ cuối năm 2012, hoa cưới kim loại ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với vẻ ngoài sặc sở được trang trí bằng nhiều loại đá và trang sức bằng kim loại mang lại cho cô dâu sự sang trọng quý phái. Hoa cưới kim loại có nhiều cách dể kết hợp với trang phục của cô dâu nó có thể một đóa hoa cầm tay hay một hoa cài áo.

Hoa cưới cô dâu

 

Sự kết hợp giữa trang sức và đá màu trong suốt mang lại cho hoa cưới kim loại một vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng.

Tuy nhiên đôi uyên ương cần chú ý khi lựa chon hoa cưới kim loại vì giá thành của các loại hoa này rất đắt dao động từ 8 đến 10 triệu. Những đóa hoa kim loại nhập khẩu từ nước Anh vẫn đang làm mưa làm gió tại thi trường Việt Nam.

Khi nói đến hoa cưới kim loại chắc các bạn sẽ nghĩ là nó sẽ thô cứng không phù hợp với lễ cưới. Nhưng khi nhìn những đóa hoa dưới đây chắc chắn các bạn sẽ có cái nhìn khác về loại hoa này

Hoa cưới kim loại rất phong phú có thể kết hợp giữa kim loại và hoa voan, hay kim loại và hoa lụa tạo nên sự quyến rũ mền mại. Những bó hoa kết từ hạt cườm, ngọc trai hay đính những chiếc kẹp ghim sẽ tạo nét phá cách lạ, làm cô dâu thêm ấn tượng trong ngày cưới.

Hoa cưới kim loại bắt đầu trở lại, nhưng thay vì sử dụng những phụ kiện đắt tiền, hoa cưới hiện đại lại kết hợp từ các mẫu vòng, kẹp tóc đơn giản, phổ biến.

Một đóa hoa cưới đẹp luôn là điểm nhấn quan trọng và không thể thiếu trong ngày hôn lễ của bạn. Hãy là một cô dâu hạnh phúc nhất với những gì sống và vẽ đẹp mùa xuân mang lại cho bạn.

Xem thêm sản phẩm hoa cưới: https://hoasaigon.com.vn/dien-hoa-tai-tphcm/hoa-cuoi/

 

HOA SÀI GÒN - Bắc Nhịp Cầu Nối Yêu Thương

Hotline0985 608060 / 028.62768186

Websitehttps://www.hoasaigon.com.vn

Địa chỉ: 313 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, HCM.

Youtubehttps://www.youtube.com/user/saigonhoa

Face book: https://www.facebook.com/hoasaigon.com.vn