Đây là những mẫu hoa sinh nhật dễ thương làm ngất ngây mọi tâm hồn năm 2017

30-10-2017 | 25940

Hãy cùng hoasaigon.com.vn điểm danh những mẫu hoa sinh nhật đẹp lung linh năm 2017 dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hoa sinh nhật tặng cho những người thân yêu của mình bạn nhé!

Sinh nhật chính là dịp đặc biệt để chúng ta gửi những lời chúc tốt đẹp và chân thành đến những người thân yêu. Và bạn biết không hoa sinh nhật chính là món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa mang đến cho người nhận những cung bậc cảm xúc tuyệt vời mà không một món quà nào có thể thay thế được. 

Mẫu hoa bó tặng sinh nhật

Ngây thơ - HB79

Bó hoa với gam màu hồng lung linh tỏa sáng làm chứng nhân cho hai trái tim chân thành cùng với một tình yêu thơ mộng, thủy chung và bền vững qua không gian và thời gian. Bên cạnh đó, sự kết hợp với 2 chú gấu nhỏ càng làm cho bó hoa thêm đáng yêu và ấm áp. Bó hoa sinh nhật sang trọng như muốn tôn vinh một tình yêu bất diệt, mãi mãi lâu bền.

Bó hoa sinh nhật Ngây thơ

Bó hoa sinh nhật Ngây thơ

 

Tặng bó hoa sinh nhật Ngây thơ chính là lời chúc mừng về một tình yêu trong sáng nhưng cũng vô cùng lãng mạn và đáng yêu. Bó hoa thích hợp cho những cô nàng nhí nhảnh và tính tình có tí trẻ con!

Tình yêu ngày gió - HB74

Bó hoa "Tình yêu ngày gió" là sự kết hợp hài hòa giữa hoa hồng môn và hoa lily mang lại một màu sắc tươi mới, tràn đầy sức sống. Bó hoa thích hợp cho lứa đôi, thể hiện tình yêu, tặng trong lễ sinh nhật, valentine ...v.v hoa bó với kiểu dáng sang trọng, trau chuốt, chắn chắn sẽ khiến người được tặng thật hạnh phúc.

Bó hoa sinh nhật Tình yêu ngày gió

Bó hoa sinh nhật Tình yêu ngày gió

 

Tặng hoa sinh nhật Tình yêu ngày gió chính là lời nguyện cầu về một tương lai tràn đầy rạng ngời và hạnh phúc cho đôi lứa.

Say tình - HB70

Hoa hồng đỏ không chỉ mang nhiều ý nghĩa hơn so với các loại hoa hồng màu khác, mà còn là đại diện đầy tự hào cho các biểu tượng của loài nói chung. Do đó, hoa hồng đỏ thích hợp dành tặng cho mọi đối tượng. Bó hoa Say tình với 60 bông hoa hồng đỏ có kích thước khá lớn, khoảng 80cm thể hiện tình cảm nồng nhiệt thích hợp với những người cầu kỳ.

Bó hoa sinh nhật Say tình

Bó hoa sinh nhật Say tình

 

Đây là bó hoa sinh nhật tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho một nửa yêu thương của mình vào dịp thiêng liêng và đặc biệt ấy. Chắc chắn rằng cô nàng sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được bó hoa rực rỡ như thế này!

Tình yêu màu nắng - HB55

Bó hoa sinh nhật Tình yêu màu nắng

Bó hoa sinh nhật Tình yêu màu nắng

 

Bó hoa Tình yêu màu nắng gồm có 60 hoa hồng cam rực rỡ thể hiện tình cảm yêu thương cháy bỏng. Một tình yêu xuất phát từ một tình bạn thân thiết trong sáng luôn là thứ tình cảm thiêng liêng và trân trọng nhất, do đó tặng nàng một nụ hồng cánh cam sẽ thể hiện sự quan tâm và tình cảm chân thành của bạn đến nàng. Còn gì ý nghĩa hơn khi bạn dành tặng cho một nửa của mình một bó hoa hồng cam trong ngày sinh nhật của người ấy.

Tình hồng - HB37

Bó hoa sinh nhật Tình hồng

Bó hoa sinh nhật Tình hồng

 

Ý nghĩa của hoa hồng hồng phấn thật tuyệt vời, nó không kiêu sa lộng lẫy cũng không nhạt nhòa mà rất trung hòa và đắm thắm. Vì lẽ đó, người ta hay cho rằng hoa hồng phấn mang ý nghĩa của sự trìu mến, dễ gần và dễ chan hòa, nó chứa đựng nhiều ý nghĩa và tầm quan trọng của sự thân thiện, gần gũi và ý nghĩa tha thiết, sự mến thương. Hãy tặng cho cô nàng đáng yêu, dịu dàng, trang nhã một bó hoa hồng phấn trong ngày sinh nhật, chắc chắn cô ấy sẽ vui và hạnh phúc. Bó hoa sinh nhật  Tình hồng -  HB37 món quà dành cho người đang yêu.

Dịu dàng - TY21

Bó hoa sinh nhật Dịu dàng

Bó hoa sinh nhật Dịu dàng

 

Hoa sinh nhật TY21 bó xếp lớp theo phong cách sang trọng tây phương. Bó hoa là hoa hồng phấn với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào nên phù hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Bó hoa thể hiện sự yêu mến đối với người nhận. Hoa sinh nhật TY21 là món quà đầy ý nghĩa.

Chút nhớ - HB98

Bó hoa sinh nhật Chút nhớ

Bó hoa sinh nhật Chút nhớ

 

Hoa hồng màu hồng luôn thể hiện tình yêu thât sự gắn liền với sự trong trắng. Tình yêu êm dịu nhẹ nhàng. Như là một lời hứa tình yêu. Bó hoa sinh nhật được kết hợp với hoa cẩm tú cầu và mokara rất phương Tây, thích hợp làm quà tặng cho người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp thay cho lời chúc mừng tươi vui và hạnh phúc!

Chân thành - TY196

Bó hoa sinh nhật Chân thành

Bó hoa sinh nhật Chân thành

 

“Tình yêu chân thành bắt đầu từ trái tim, chỉ có máu từ con tim của một kẻ đang yêu mới tạo ra bông hồng xanh bất diệt. Và bông hồng xanh sẽ tạo nên điều kỳ diệu…”. Một bó hoa sinh nhật hồng xanh dành tặng người mình yêu thương là điều tuyệt vời để bạn khẳng định tình yêu của bạn với người ấy.

Tuổi mới - HB109

Bó hoa sinh nhật Tuổi mới

Bó hoa sinh nhật Tuổi mới

 

Lan hồ điệp màu vàng tượng trưng cho tình bạn và sự khởi đầu mới. Vì vậy bạn có thể dùng loài lan hồ điệp vàng này tặng trong những dịp khai trương hay sinh nhật bạn bè để chúc mừng một khởi đầu may mắn. Bó hoa còn có sự kết hợp hài hòa với những đóa hoa hồng trắng. Như chúng ta đã biết, màu trắng là màu thể hiện sự ngây thơ, nguyên vẹn và trong sạch. Do đó, một bó hoa sinh nhật  hồng màu trắng sáng thể hiện sự ngây thơ và tình yêu trong sáng, không lẫn vật chất, vô cùng thiêng liêng. Hoa hồng trắng thể hiện một tình yêu không có những cám dỗ xác thịt, vật chất mà bởi sự gắn bó của hai tâm hồn đồng điệu. Bó hoa sinh nhật rất thích hợp dành tặng cho người thân để thể hiện tình cảm chân thành trong dịp sinh nhật của họ.

Tỏa nắng - HB112

Bó hoa sinh nhật Tỏa nắng

Bó hoa sinh nhật Tỏa nắng

 

Hoa hồng vàng có ý nghĩa dành cho những khởi đầu mới. Những bông hoa được gửi dưới dạng những lời khen ngợi để ăn mừng một điều gì đó mới mẽ hay một thành tích mới đạt được. Hoa hồng vàng được gửi tặng để truyền đạt niềm vui và niềm tự hào mà bạn muốn bày tỏ chia vui với một ai đó. Đó là một trong những cách thú vị nhất để mang lại niềm vui trong cuộc sống, tô thắm thêm một ngày vui vẻ của một người nào đó.. Bó hoa sinh nhật  Tỏa nắng là quà tặng hoàn hảo để gửi tin nhắn chúc mừng cho những người thân yêu bên cạnh mình!

Thanh khiết - HSG10

Bó hoa sinh nhật Thanh khiết

Bó hoa sinh nhật Thanh khiết

 

Sự kết hợp nhẹ nhàng tinh tế giữa những đóa cẩm tú cầu màu xanh dương cao cấp được nhập khẩu, những đóa hồng da tươi tắn dịu êm cùng những hoa phụ màu xanh lơ tất cả mang đến một sắc màu hoàn toàn mới đó là bó hoa sinh nhật Thanh khiết. Bó hoa sinh nhật chính là món quà hoàn hảo thích hợp trong việc dành tặng cho những bạn gái mới quen với ý nghĩa nàng thật dịu dàng và thơ ngây, anh hy vọng rằng tình yêu của chúng mình cũng thanh khiết và trong sáng như ý nghĩa của bó hoa này!

Tình yêu đong đầy - HSG18

Bó hoa sinh nhật Tình yêu đong đầy

Bó hoa sinh nhật Tình yêu đong đầy

 

Những đóa hoa cẩm tú cầu với tông màu hồng hồng nhẹ nhàng kết hợp với những đóa cẩm tú cầu màu xanh êm dịu xen lẫn chính là những đóa hoa hồng pastel quyến rũ. Tất cả tạo nên một phong cách vô cùng nhẹ nhàng dịu êm như lời chúc từ tận trái tim của người tặng: Mong rằng tình yêu của chúng ta luôn đong đầy và hạnh phúc. Lớp giấy báo màu vàng nâu nhẹ nhàng đồng nhất càng tăng thêm vẻ tinh tế và sang trọng cho bó hoa sinh nhật  Tình yêu đong đầy. Chắc chắn rằng khi nhận được bó hoa sinh nhật  tuyệt đẹp này cô gái nhỏ đáng yêu của bạn vô cùng hạnh phúc và bất ngờ đấy!

Hoa giỏ sinh nhật

Miên man - HSG37

Hoa giỏ sinh nhật Miên man

Hoa giỏ sinh nhật Miên man

 

Giỏ hoa sinh nhật  Miên man chính là sự kết hợp giữa những đóa hoa hồng đỏ xinh tươi rạng ngời, những đóa hoa bạch môn tinh khôi cùng những cành lá xanh xanh thiên môn để tạo nên một vẻ đẹp đáng yêu và đầy kiêu hãnh. Hãy dành tặng giỏ hoa sinh nhật  Miên man cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh để họ cảm nhận được tình cảm chân thành mộc mạc mà bạn dành cho họ nhé!

Hương nồng - HSG26

Hoa giỏ mừng sinh nhật Hương nồng

Hoa giỏ mừng sinh nhật Hương nồng

 

Giỏ hoa Hương nồng chính là sự kết hợp khéo léo vô cùng tuyệt diệu của 20 bông hồng đỏ tươi thắm cùng những cành hoa sao biển và những cành lá ngâu xanh xanh.  Tất cả những điều này vừa mang đến sự ấm áp vừa ngọt ngào và vô cùng lãng mạn. Hãy dành tặng Hương nồng cho người phụ nữ thương yêu của mình nhân dịp 20/10 các chàng nhé!

Sâu sắc - HSG16

Hoa giỏ mừng sinh nhật Sâu sắc

Hoa giỏ mừng sinh nhật Sâu sắc

 

Sự kết hợp tuyệt diệu không quá rực rỡ nhưng cũng không quá nhạt nhòa đã tạo nên một bức tranh nghệ thuật Sâu sắc. Nếu như vẻ đẹp của những đóa hoa cúc tím mang đến vẻ nhẹ nhàng và tinh tế thì chính vẻ đẹp của những đóa hoa cúc xanh lại tạo nên sự tươi mới và dịu nhẹ cho lẳng hoa này. Sự kết hợp đồng gam màu xanh của chiếc nơ phụ kiện càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm. Hãy để lẵng hoa sinh nhật Sâu sắc trở thành người bạn tâm tình truyền tải thông điệp yêu thương gửi đến những người phụ nữ thân yêu của mình!

Happy day - HG156

Hoa giỏ mừng sinh nhật Happy Day

Hoa giỏ mừng sinh nhật Happy Day

 

Giỏ hoa sinh nhật “Happy day” là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa hồng đỏ và hoa mimi trắng. Giỏ hoa tượng trưng cho một ngày tươi đẹp, rực rỡ như tuổi thanh xuân của một cô gái mới lớn. Giỏ hoa rất thích hợp làm quà trong ngày sinh nhật bạn bè, đồng nghiệp ,bạn gái hay người thân yêu trong gia đình.

Gửi mẹ yêu - HG140

Hoa giỏ mừng sinh nhật Gửi mẹ yêu

Hoa giỏ mừng sinh nhật Gửi mẹ yêu

 

Từ lâu, hoa cát tường là loài hoa để dành tặng mẹ và nó có ý nghĩa chủ đạo là may mắn. Mỗi khi ai đó tặng bạn một bó hoa cát tường thì người đó thầm mong bạn luôn luôn có những giây phút thoải mái, thanh bình và may mắn trong cuộc sống. Giỏ hoa sinh nhật được kết hợp hài hòa với những loại hoa khác như hoa hồng vàng, lục môn càng làm tăng thêm nét tươi sáng, vui vẻ chứa đựng trong nó.

Mừng sinh nhật sếp - HG136

Hoa giỏ Mừng sinh nhật sếp

Hoa giỏ Mừng sinh nhật sếp

 

Giỏ hoa gồm lan vũ nữ vàng, hồng đỏ, lyly trắng và cẩm chướng trắng rực rỡ sắc màu toát lên sự sang trọng và lịch sự. Giỏ hoa sinh nhật rất thích hợp dành tặng sinh nhật sếp hoặc đồng nghiệp để thể hiện tình cảm thân thiện và quý mến.

Khoe sắc - HG134

Hoa giỏ mừng sinh nhật Khoe sắc

Hoa giỏ mừng sinh nhật Khoe sắc

 

Hoa hồng đỏ là loài hoa rự rỡ nhất trong thế giới các loài hoa. Đã từ lâu hoa hồng được cho là món quà tượng trưng cho sự nồng nhiệt, vĩnh hằng của tình yêu. Bên cạnh đó, hoa hồng còn được dùng kết hợp với các loài hoa khác mang thông điệp chúc mừng tới những người thân bên cạnh bạn. Giỏ hoa sinh nhật phù hợp với những người mẹ, người cô hoặc sếp thay cho lời chúc mừng về một ngày ấm áp tươi vui.

Ngày mới - HG123

Hoa giỏ mừng sinh nhật Ngày mới

Hoa giỏ mừng sinh nhật Ngày mới

 

Giỏ hoa sinh nhật HG123 hai sắc hoa trắng đỏ thể hiện một ngày mới tràn đầy năng lượng. Giỏ hoa tươi là cách cắm tự nhiên có sắc xanh của sự bình yên. Giỏ hoa sinh nhật là sự kết hợp giữa hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng, hai màu tương phản làm nổi bật cho nhau, giỏ hoa mang vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng lại vừa sâu sắc, nó trong sáng, lung linh nhưng cũng thật hiền.

Tỏa nắng - HG119

Hoa giỏ mừng sinh nhật Tỏa nắng

Hoa giỏ mừng sinh nhật Tỏa nắng

 

Hoa giỏ HG119 mang âm hưởng của mùa xuân tươi sáng và trong lành. Giỏ hoa sinh nhật đặc biệt này là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa các sắc hoa hồng sen và vàng. Giỏ hoa tươi là sự trẻ trung mang đến cho bạn một năng lượng tuyệt vời trong ngày mới. Giỏ hoa là lựa chọn tuyệt vời dành tặng những người thân yêu trong dịp sinh nhật thay cho lời chúc tuổi mới tràn đầy năng lượng như một ngày đầy nắng.

Thuần khiết - HG84

Hoa giỏ mừng sinh nhật Thuần khiết

Hoa giỏ mừng sinh nhật Thuần khiết

 

Hoa hồng phấn thoạt nhìn sẽ mang lại một ý nghĩa chân thành và tình yêu say đắm cùng vẻ đẹp ngọt ngào. Nó thể hiện được những gì đẹp đẽ và ý nghĩa nhất trong lòng người say đắm và thiết tha nhất. Nhờ vẻ đẹp đó mà ý nghĩa hoa hồng phấn cũng rất được quan tâm và yêu mến. Giỏ hoa sinh nhật gồm 16 bông hoa hồng phấn như một bản tình ca êm dịu, ngọt ngào dù có trải qua nhiều sóng gió.

Đây chính là giỏ hoa sinh nhật được rất nhiều bạn nam chọn lựa để dành tặng cho người yêu của mình. Tặng giỏ hoa Thuần khiết còn tượng trưng cho tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương của đôi bạn trẻ.

Nắng hạ - HG94

Hoa giỏ mừng sinh nhật Nắng hạ

Hoa giỏ mừng sinh nhật Nắng hạ

 

Giỏ hoa với gam màu tím lung linh huyến ảo làm chứng nhân cho hai trái tim chân thành cùng với một tình bạn tri kỷ thơ mộng, thủy chung và bền vững không phai màu qua không gian và thời gian. Hoa cúc nhỏ là loài hoa tượng trưng cho tình bạn, không một loài hoa nào ý nghĩa hơn có thể thay thế được vị trí của hoa cúc Calimero khi nói về tình bạn thân thiết. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn lựa tặng hoa sinh nhật, hoa chúc mừng tốt nghiệp gì thì giỏ hoa cúc Calimero chính là chọn lựa tuyệt vời nhất đấy!

Hoa hộp gỗ tặng sinh nhật

Chậu hoa biển xanh - HN02

Chậu hoa mừng sinh nhật Biển xanh

Chậu hoa mừng sinh nhật Biển xanh

 

Bình hoa sinh nhật gồm có hoa hồng màu tím, cẩm tú cầu và hoa thạc thảo Những đóa hoa với sắc màu nổi bật và mạnh mẽ đang nở rộ khoe sắc thể hiện một sức sống và một cuộc sống tràn đầy niềm vui, niềm hứng khởi. Bình hoa mang đến người nhận thông điệp “Hãy giữ gìn sức khỏe và hãy tận hưởng một cuộc sống tràn đầy năng lượng.” Thích hợp để tặng chúc sức khỏe, chúc mừng,…đặc biệt rất thích hợp với dịp tặng sinh nhật cho Quý cô, Quý bà.

Tia nắng đầu tiên - HHG11

Hộp hoa mừng sinh nhật Tia nắng đầu tiên

Hộp hoa mừng sinh nhật Tia nắng đầu tiên

 

Đón những tia nắng đầu tiên của ngày mới lên với một tâm trạng vui tươi, hứng khởi, đón những hi vọng ước muốn thực hiện được nó chính là thông điệp mà giỏ hoa gửi tới bạn, đó cũng chính là thông điệp cầu chúc người nhận đón một tuổi mới đầy nắng ấm, vui tươi như vậy. Hộp hoa sinh nhật bằng gỗ Tia nắng đầu tiên chính là món quà tuyệt vời thay cho lời chúc mừng nhân ngày sinh nhật của những người thân yêu bên cạnh ta!

Đặc biệt với hoa hồng biết nói

Ngày hạnh phúc -S49

Hoa hồng biết nói Ngày hạnh phúc

Hoa hồng biết nói Ngày hạnh phúc

 

Ắt hẳn rằng ai trong số chúng ta cũng băn khoăn và luôn phân vân trong việc tặng hoa gì vào dịp sinh nhật những người thân yêu của mình đúng không nào. Vâng! Mỗi loài hoa mang trong mình những ý nghĩa thầm kín sẽ giúp bạn gửi gắm những tình cảm chân thành và thân thương. Thế nhưng nhiều khi vì một lý do chủ quan nào ấy mà người nhận không thể hiểu rõ tấm chân tình mà bạn muốn gửi gắm. Hoa Sài Gòn thấu hiểu những tâm tư và nguyện vọng của các bạn đã sử dụng công nghệ Speaking Roses độc đáo in chữ trên cánh hoa để bạn có thể tự mình gửi đến những người thân yêu những thông điệp từ trái tim mà mình muốn nói.

Món quà Ngày hạnh phúc chính là một trong số những mẫu hoa in chữ mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè, người thân của mình vào dịp sinh nhật. Không chỉ có lời chúc Happy Birthday ngọt ngào và ý nghĩa mà đóa hoa còn nổi bật hơn khi được in kèm chiếc bánh sinh nhật với những ngọn nến lung linh vô cùng đáng yêu. Chắc chắn rằng món quà đơn giản nhưng rất độc đáo này sẽ khiến cho trái tim của người nhận cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều.

Nếu bạn có thắc mắc trong việc chọn hoa sinh nhật hãy liên hệ với hoasaigon.com.vn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và thân thiện nhất.

>>> Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về bí quyết tặng hoa sinh nhật:

 Tặng hoa sinh nhật và tất cả những điều bạn nên biết

 Tìm hiểu thị trường hoa sinh nhật Hà Nội

>>> Xem các mẫu hoa tặng sinh nhật đẹp tại đây: https://hoasaigon.com.vn/dien-hoa-tai-tphcm/hoa-sinh-nhat/

HOA SÀI GÒN - Bắc Nhịp Cầu Nối Yêu Thương

Hotline0985 608060 / 028.62768186

Websitehttps://www.hoasaigon.com.vn

Địa chỉ: 313 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, HCM.

Youtubehttps://www.youtube.com/user/saigonhoa

Face book: https://www.facebook.com/hoasaigon.com.vn

 

Hoa Sài Gòn - Điện Hoa Toàn Quốc