Hoa tặng sinh nhật trong hộp - xu hướng hoa 2017

29-05-2017 | 1970

Tặng hoa sinh nhật chính là bí quyết ngọt ngào giúp gắn kết tình cảm chân thành thân thương giữa mỗi người với nhau. Hoasaigon.com.vn xin giới thiệu với các bạn xu hướng tặng hoa sinh nhật 2017 – hoa trong hộp vô cùng độc đáo và mới lạ!

Từ muôn đời nay thì hoa luôn là món quà ngọt ngào và tuyệt diệu mà mọi người muốn dành tặng cho nhau. Ngắm nhìn những đóa hoa tươi tắn cùng với hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp cho tâm hồn của mỗi người trở bên bình yên và hạnh phúc đến lạ lùng. Chính vì những ý nghĩa tuyệt vời này nên hoa luôn được chọn làm quà tặng cho nhau vào các dịp trong năm. Và sinh nhật chính là một cơ hội tuyệt vời để làm điều đó.
 
Tặng hoa sinh nhật là bí quyết tuyệt nhắn gửi tình cảm chân thành dành cho nhau
Tặng hoa sinh nhật là bí quyết tuyệt nhắn gửi tình cảm chân thành dành cho nhau
 
 
Tặng hoa sinh nhật chính là bí quyết gửi trao tâm tư tình cảm đến với người nhận. Tùy thuộc vào ý nghĩa mà chúng ta muốn nhắn gửi đến ai đó sẽ có vô vàng những loài hoa đi kèm. Hoa hồng, hoa tường vi, hoa thạch thảo, hoa lan… sẽ có những ý nghĩa và gắn liền với những câu chuyện khác nhau. Mỗi một món quà sinh nhật là hoa đều tạo nên không khí tươi vui và tuyệt diệu dành cho tất cả mọi người.
 
Hoa Sài Gòn xin giới thiệu đến bạn xu hướng hoa tặng sinh nhật 2017 đó chính là những hộp hoa sinh nhật bằng gỗ. Với chất liệu gỗ tự nhiên màu trắng cùng với những đường vân gỗ mịn màng được đóng lại với nhau để tạo nên một chiếc hộp tinh tế. Những đóa hoa được đặt cạnh nhau bên trong mỗi chiếc hộp này thể hiện ý nghĩa ngọt ngào dành cho nhau. Chắc chắn rằng với sự kết hợp độc đáo này sẽ khiến cho trái tim của biết bao người ngập tràn trong hạnh phúc. Dưới đây chính là một số mẫu hoa tặng sinh nhật bằng gỗ mà bạn có thể tham khảo:
 
 
Mẫu hoa sinh nhật Vườn cổ tích
 
Mẫu hoa sinh nhật Vườn cổ tích
 
 
Hộp hoa bằng gỗ Vườn cổ tích chính là món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng Mẹ yêu. Vườn cổ tích chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa những đóa hoa tươi tắn là hồng da, hồng tím nhẹ nhàng, thạch thảo tím dịu dàng cùng với hai đóa hoa lan hồ điệp màu tím rạng rỡ. Bên cạnh đó hộp hoa còn có sự xen kẽ giữa những cành lá phụ kiện màu xanh tạo nên một khu vườn cổ tích ngọt ngào. Điểm đặc biệt của hộp hoa Vườn cổ tích chính là sự hiện diện của hai đóa hoa lan hồ điệp. Mỗi đóa hoa đều được in thông điệp chúc mừng ý nghĩa và thân thương. Bạn có thể thoải mái viết lên những lời chúc, những tình cảm chân thành từ trái tim của mình.
 
 
Mẫu hoa sinh nhật Hương mơ
 
Mẫu hoa sinh nhật Hương mơ
 
 
Hộp hoa được kết hợp giữa 10 đóa hoa hồng đỏ tươi tắn cùng với màu xanh nhè nhẹ của đóa cẩm tú cầu và phía trên là cành lục môn tươi mát. Tất cả cùng hòa quyện với nhau để vẽ nên một bức tranh đầy màu sắc “Hương mơ”. Tặng hộp hoa Hương mơ chính là lời chúc mừng về  một ngày sinh nhật ngập tràn hạnh phúc. Chiếc hộp bằng gỗ sang trọng này còn góp phần để món quà của bạn thêm tinh tế và phong cách hơn rất nhiều!
 
 
Mẫu hoa sinh nhật Giấc mơ tình yêu
 
Mẫu hoa sinh nhật Giấc mơ tình yêu
 
 
Món quà Giấc mơ tình yêu là sự kết hợp giữa 8 đóa hoa hồng da dịu nhẹ cùng với 8 đóa hoa hồng tím mộng mơ. Đặc biệt hộp hoa còn trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều nhờ hai đóa hoa lan hồ điệp biết nói được in chữ “Chúc mừng 8/3” và “Hạnh Phúc” (chữ in trên hoa thay đổi theo yêu cầu của người đặt). Ngoài ra để khu vườn mộng mơ hạnh phúc thêm phần bắt mắt còn có rất nhiều cành hoa và lá phụ được cắm xen kẽ vào.
 
Giấc mơ tình yêu còn tạo nên điểm đặc biệt và mới lạ nhờ đặt trong hộp gỗ được thiết kế riêng với màu sắc tươi tắn và nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng thanh thoát. Tặng món quà Giấc mơ tình yêu chính là lời chúc ngọt ngào về một tương lai ngập tràn hạnh phúc ở phía trước. Chắc chắn rằng khi nhận được món quà này các cô gái đều cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc!
 
 
Mẫu hoa sinh nhật Hạnh phúc giản đơn
 
Mẫu hoa sinh nhật Hạnh phúc giản đơn
 
 
Hộp hoa bằng gỗ Hạnh phúc giản đơn chính là sự kết hợp giữa 3 đóa hoa hồng da cùng 3 đóa hoa hồng tím to, đẹp cùng hương thơm quyến rũ. Xen kẽ vào đó là những cành hoa lá phụ kiện như thạch thảo tím và hoa mimi trắng. Đặc biệt món quà càng trở nên độc đáo hơn khi có sự hiện diện của cặp đôi gấu vô cùng đáng yêu.
 
Tặng Hạnh phúc giản đơn cho cô gái mà bạn đang yêu giúp truyền tải thông điệp với người ấy rằng: Anh yêu em, em là niềm hạnh phúc giản đơn của cuộc đời anh, anh mong có thể cùng em giống như hai chú gấu kia nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời… Thật ý nghĩa và hạnh phúc khi nhận được món quà tuyệt vời này đúng không nào. Chắc chắn rằng cô gái nào cũng cảm thấy hạnh phúc ngất ngây khi được chàng trai của mình tặng món quà ý nghĩa này. Hãy để Hạnh phúc giản đơn làm cầu nối mang đến tình cảm chân thành ngọt ngào nhất mà hai bạn dành cho nhau!
 
Hoa chính là món quà ý nghĩa mà mọi người có thể dành tặng nhau trong ngày sinh nhật
 
Hoa chính là món quà ý nghĩa mà mọi người có thể dành tặng nhau trong ngày sinh nhật
 
 
Trên đây chính là những mẫu hoa sinh nhật trong hộp gỗ vô cùng tuyệt vời tại hoasaigon.com.vn. Bạn có thể chọn lựa để tặng cho những người thân yêu của mình trong ngày sinh nhật. Mỗi thông điệp trên cánh hoa có thể thay đổi tùy theo ý thích của bạn nữa đấy. Hãy nhanh đến với Hoa Sài Gòn để dễ dàng chọn được món quà tuyệt vời từ những đóa hoa tươi bạn nhé!
 

>>> Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây để dễ dàng hơn khi chọn hoa sinh nhật:

 
>>> Tham khảo thêm những mẫu hoa sinh nhật tại đây:
 

 

>>> Xem các mẫu hoa tặng sinh nhật đẹp tại đây: https://hoasaigon.com.vn/dien-hoa-tai-tphcm/hoa-sinh-nhat/

HOA SÀI GÒN - Bắc Nhịp Cầu Nối Yêu Thương

Hotline0985 608060 / 028.62768186

Websitehttps://www.hoasaigon.com.vn

Địa chỉ: 313 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, HCM.

Youtubehttps://www.youtube.com/user/saigonhoa

Face book: https://www.facebook.com/hoasaigon.com.vn